Vimarsana
Biggest News Aggregation in the World

Page 13 - Under Circular News Today : Breaking News, Live Updates & Top Stories | Vimarsana

Stay updated with breaking news from Under Circular. Get real-time updates on events, politics, business, and more. Visit us for reliable news and exclusive interviews.

Top News In Under Circular Today - Breaking & Trending Today

Chợ mạng thu thuế hộ người bán: Bối rối! - Vimarsana News

Chợ mạng thu thuế hộ người bán: Bối rối!

Việc chặn thất thu thuế trong kinh doanh online là cần thiết song cần có lộ trình và hướng dẫn cụ thể

Source: nld.com.vn
Vụ cấp thiết bị dạy học: Có dấu hiệu đội giá thành? - Vimarsana News

Vụ cấp thiết bị dạy học: Có dấu hiệu đội giá thành?

Vụ cấp thiết bị dạy học: Có dấu hiệu đội giá thành? Dân trí Máy tính cấp về cho các trường được phản ánh kém chất lượng, có giá gần 21 triệu đồng, tivi 32 inch, không thuộc dòng ti vi thông minh, không đáp ứng nhu cầu dạy học nhưng có giá hơn 6 triệu đồng… Máy tính trị giá gần 21 triệu đồng không gõ nổi văn bản

Thu thuế cho thuê nhà từ 1/8: Chuyên gia nói về vấn đề khó nhất - Vimarsana News

Thu thuế cho thuê nhà từ 1/8: Chuyên gia nói về vấn đề khó nhất

Thu thuế nhà từ ngày 1/8, chuyên gia mổ xẻ Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 40/2021 hướng dẫn thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN) và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh. Cá nhân cho thuê tài sản không phát sinh doanh thu đủ 12 tháng trong năm dương lịch (bao gồm cả trường hợp có nhiều hợp đồng cho thuê) thì mức doanh thu từ 100 triệu đồng/năm trở xuống để xác định cá nhân cho thuê tài sản không phải nộp thuế GTGT, không phá...

Source: vtv.vn
Có nhà cho thuê thu dưới 100 triệu đồng/năm không phải đóng thuế - Vimarsana News

Có nhà cho thuê thu dưới 100 triệu đồng/năm không phải đóng thuế

(Dân trí) - Người cho thuê nhà có doanh thu dưới 8,3 triệu đồng/tháng, khoảng 100 triệu đồng/năm sẽ không phải đóng thuế thu nhập cá nhân.

Cho thuê nhà dưới 100 triệu đồng/năm không phải đóng thuế - Vimarsana News

Cho thuê nhà dưới 100 triệu đồng/năm không phải đóng thuế

Cá nhân cho thuê nhà không phát sinh doanh thu đủ 12 tháng trong năm dương lịch thì mức doanh thu từ 100 triệu đồng/năm trở xuống để xác định cá nhân cho thuê t