Live Breaking News & Updates on Video trực tuyến

Stay informed with the latest breaking news from Video trực tuyến on our comprehensive webpage. Get up-to-the-minute updates on local events, politics, business, entertainment, and more. Our dedicated team of journalists delivers timely and reliable news, ensuring you're always in the know. Discover firsthand accounts, expert analysis, and exclusive interviews, all in one convenient destination. Don't miss a beat — visit our webpage for real-time breaking news in Video trực tuyến and stay connected to the pulse of your community

Microsoft khoe các tính năng của Skype sắp ra mắt | Công nghệ

Microsoft đã tiết lộ một loạt tính năng mới cho Skype mà họ dự định sẽ đưa vào dịch vụ này trong những tháng tới, nhằm giúp sản phẩm của hãng cạnh tranh tốt hơn với Zoom.

Features-new , For-example , Skype , Microsoft , Video-trực-tuyến , Gọi-điện-miễn-phí , Windows-11 ,

Netflix bất ngờ ra mắt gói miễn phí cho thiết bị Android | Công nghệ

Netflix đã cách mạng hóa ngành công nghiệp phim và chương trình truyền hình với dịch vụ phát trực tuyến dựa trên thuê bao nhờ sự phong phú nội dung.

Free-new , Features-main , இலவசம்-புதியது , Netflix , Smartphone , Android , Thiết-bị-di-động , Video-trực-tuyến ,

Ứng dụng Reddit cho iOS mang đến tính năng tương tự TikTok | Công nghệ

Reddit sắp mang tính năng video đến với ứng dụng di động của mình khi công ty cho biết rằng họ đang tung ra một nguồn cấp dữ liệu video giống TikTok cho người dùng iOS thông qua một phần riêng.

Reddit , Tiktok , Smartphone , Video-trực-tuyến , Mạng-xã-hội , Quyền-riêng-tư , திக்டோக் , திறன்பேசி ,

TikTok mở rộng tính năng an toàn và quyền riêng tư cho thanh thiếu niên | Công nghệ

TikTok vừa cho biết đang tăng cường mở rộng quyền riêng tư cho thanh thiếu niên, với mục tiêu trở thành một nền tảng an toàn và thân thiện cho cộng đồng người dùng đa dạng.

Technology-with , Message-direct , According-to-them , Features-download , For-example , Tiktok , Video-trực-tuyến , Quyền-riêng-tư , Chia-sẻ-dữ-liệu , Smartphone , தொழில்நுட்பம்-உடன்