อดีตนายอำเภอเพิ่งเกษียณ เครียด วิ่งข้ามถนนกระโดดเกาะรถชาวบ้าน : vimarsana.com

อดีตนายอำเภอเพิ่งเกษียณ เครียด วิ่งข้ามถนนกระโดดเกาะรถชาวบ้าน


อดีตนายอำเภอเพิ่งเกษียณ เครียด วิ่งข้ามถนนกระโดดเกาะรถชาวบ้าน
บันทึก
SHARE
อดีตนายอำเภอ เพิ่งเกษียณได้ปีเดียว เกิดเครียดและคลุ้มคลั่ง ออกมาเดินบริเวณอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง วิ่งกระโดดเกาะรถที่ผ่านไปมาเป็นที่น่าหวาดเสียว ญาติต้องแจ้งตำรวจกู้ภัย มาช่วยกล่อมพาไป รพ. 
เวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.อ.อำนาจ สายเครือปัน รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากญาติชายคนหนึ่ง หลังชายคนดังกล่าวเกิดอาการเครียดและมีอาการคล้ายกับคุมสติไม่อยู่ อาละวาดอยู่ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาว ขาเข้าเมืองลำปาง เขตเทศบาลนครลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วสารวัตรทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง เกือบ 20 นาย เข้าระงับเหตุ
ข่าวแนะนำ
พบชายวัย 61 ปี ซึ่งเป็นอดีตนายอำเภอแห่งหนึ่ง เกษียณอายุราชการมา 1 ปี มีอาการเครียดและอาละวาด โดยญาติบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินมาตามถนนหน้าอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง และพยายามเดินข้ามถนน กระโดดเกาะหน้ารถยนต์ของชาวบ้านที่ขับรถผ่านไปมา สร้างความเดือดร้อนกับผู้อื่น และเป็นอันตรายกับเจ้าตัว ญาติจึงรีบประสานตำรวจและกู้ภัยมาช่วย
เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปพูดคุยให้สงบสติอารมณ์ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง และพยายามเดินหนี จนเวลาผ่านไปกว่า 10 นาที เพื่อความปลอดภัยจึงวางแผนเข้าล็อกตัว โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปทักทายว่า ผมจำท่านได้ครับ ท่านเป็นอดีตนายอำเภอใช่ไหมครับ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็มีท่าทีที่สงบลง โต้ตอบกลับมาว่า อ้าว ไอ้น้องจำพี่ได้เหรอ ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่จะเข้าล็อกตัว แต่เจ้าตัวโวยวายและดิ้นรน แต่สุดท้ายถูกนำขึ้นรถโรงพยาบาล ให้พยาบาลฉีดยาเพื่อลดอาการคลุ้มคลั่ง นำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลลำปางต่อไป
อ่านเพิ่มเติม...

Related Keywords

Lampang , Thailand , , Super Highway , Lampang Province Field , City Lampang , Military County , Lampang Province , Place Lampang , Provident Hospital Lampang Province , லம்பங் , தாய்லாந்து , அருமை நெடுஞ்சாலை , லம்பங் மாகாணம் ,

© 2024 Vimarsana