vimarsana.com

Latest Breaking News On - Spring district south - Page 4 : vimarsana.com

Giá biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội

  30/06/2021  08:44  GMT+7 Biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại là phân khúc giành cho những người có tiền, giới nhà giàu. Phải có trong tay hàng chục tỷ đồng mới mơ đến việc mua biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội hiện nay. Khác với phân khúc chung cư, biệt thự liền kề hay nhà phố thương mại lại nhắm đến những đối tượng khách hàng có tiền. Tại thị trường này cũng có người mua để ở nhưng cũng có người ‘xuống tiền’ chỉ để đầu tư hay mua làm tài sản để dành.

Giật mình giá biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội, chỉ nhà giàu mới dám mơ

Giật mình giá biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội, chỉ nhà giàu mới dám mơ Biệt thự, liền kề hay nhà phố thương mại là phân khúc giành cho những người có tiền, giới nhà giàu. Phải có trong tay hàng chục tỷ đồng mới mơ đến việc mua biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại ở Hà Nội hiện nay. Khác với phân khúc chung cư, biệt thự liền kề hay nhà phố thương mại lại nhắm đến những đối tượng khách hàng có tiền. Tại thị trường này cũng có người mua để ở nhưng cũng có người ‘xuống tiền’ chỉ để đầu tư hay mua làm tài sản để dành.

Nâng cao hiệu quả điều trị cai nghiện ma túy

Nâng cao hiệu quả điều trị cai nghiện ma túy
hanoimoi.com.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from hanoimoi.com.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Bắt quả tang cơ sở dùng công nghệ xô chậu sản xuất mỹ phẩm giả thương hiệu nổi tiếng

Bắt quả tang cơ sở dùng công nghệ xô chậu sản xuất mỹ phẩm giả thương hiệu nổi tiếng
bizlive.vn - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from bizlive.vn Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.