vimarsana.com

Latest Breaking News On - இந்தியா இங்கே - Page 6 : vimarsana.com

Càng trong khó khăn, càng thấy nổi bật giá trị của ASEAN

Sau 5 ngày làm việc hiệu quả, tích cực (2-6/8/2021), Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 54 (AMM-54) diễn ra theo hình thức trực tuyến đã thành công tốt đẹp với nhiều kết quả được ghi nhận.

.: VGP News :. | Càng trong khó khăn, càng thấy nổi bật giá trị của ASEAN | BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

(Chinhphu.vn) - Sau 5 ngày làm việc hiệu quả, tích cực (2-6/8/2021), Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN lần thứ 54 (AMM-54) diễn ra theo hình thức trực tuyến đã thành công tốt đẹp với nhiều kết quả được ghi nhận. - Thông tin chính thống hoạt động, quyết định, chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, Phó Thủ tướng về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, ngoại giao; và thế giới.

Bỏ nghề ngân hàng đi bán mỹ phẩm, thành nữ tỷ phú giàu thứ 2 Ấn Độ

Bỏ nghề ngân hàng đi bán mỹ phẩm, thành nữ tỷ phú giàu thứ 2 Ấn Độ Dân trí Từ một nữ cựu giám đốc ngân hàng đầu tư, ở độ tuổi 50, bà Falguni Nayar mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. Sau 9 năm, bà đã trở thành một trong 10 người phụ nữ giàu nhất Ấn Độ. Nếu IPO thành công, bà Nayar sẽ trở thành nữ tỷ phú tự thân giàu thứ 2 Ấn Độ (Ảnh: Nykaa). Nhiều năm trước đây, bà Falguni Nayar - người sáng lập và CEO của hãng bán lẻ mỹ phẩm Nykaa - đã tham gia hướng dẫn cho những sáng lập viên của các công ty Ấn Độ thực hiện các đợt chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) tại châu Âu và Mỹ. Giờ đây, nữ cựu giám đốc ngân hàng đầu tư này đang chuẩn bị triển khai đợt IPO lịch sử cho chính công ty khởi nghiệp của mình.

Tàu khu trục Đức đến ÂĐD-TBD để 'đảm bảo một trật tự quốc tế dựa trên luật lệ' | Quốc tế

Thứ Ba, ngày 3/8/2021 - 06:16 (PLO)- Lần đầu tiên sau 20 năm, Đức điều một tàu khu trục nhỏ đến khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương để đảm bảo một trật tự quốc tế dựa trên luật lệ . Tờ South China Morning Post đưa tin ngày 2-8 Đức đã điều một tàu khu trục nhỏ đến khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Đây là lần đầu tiên sau gần 20 năm một tàu Đức đến khu vực - điều mà giới phân tích cho là có thể gây căng thẳng cho mối quan hệ của Berlin với Bắc Kinh.

© 2024 Vimarsana

vimarsana © 2020. All Rights Reserved.