vimarsana.com

Card image cap


เริ่มแล้ว! ส.บอล-นิชิโนะ ส่งสารหยั่งเชิง รอประชุมปุ๊บฟันธงทันที
สมาคมบอลไทย-นิชิโนะ เริ่มกระบวนการถกอนาคตจะอยู่หรือไป ตอนนี้แลกเปลี่ยนข้อเสนอทางเอกสารกันแล้ว ต่างฝ่ายต่างไปพิจารณากันก่อน จากนั้นจึงจะมาประชุม เพื่อฟันธง จบเร็วๆ
หลังจาก อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าโค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เดินทางจากประเทศญี่ปุ่นกลับมาถึงประเทศไทย เมื่อวันที่ 20 ก.ค.64 โดยก่อนหน้านี้ เมื่อทีมช้างศึก จบภารกิจฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ทาง นิชิโนะ ได้แยกตัวเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำภารกิจส่วนตัว หลังจากมารดาเสียชีวิตเมื่อต้นปี รวมทั้งร่วมพิธีวิ่งคบเพลิงโอลิมปิกเกมส์
การเดินทางกลับมาครั้งนี้ เป็นที่จับตามองว่าจะมีการพูดคุยถึงสัญญาของ นิชิโนะ กับทีมชาติไทย ที่มีถึงเดือน ม.ค.ปีหน้า ว่าจะยกเลิกสัญญาหรือไม่ เนื่องจากผลงานตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ขณะเดียวกัน ท่าทีของ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ก็ดูเหมือนไม่ค่อยพอใจ ที่เมื่อจบศึกคัดฟุตบอลโลก นิชิโนะ กลับไปญี่ปุ่นกะทันหัน บอกล่วงหน้าไม่กี่วัน ทำให้ยังไม่ได้ประชุมสรุปผลงานตามธรรมเนียม รวมทั้งไม่แบ่งงานให้สตาฟฟ์โค้ชไว้ด้วย ซึ่งทาง พล.ต.อ.สมยศ ก็ตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด ทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย โดยที่ไม่ได้แจ้ง นิชิโนะ ให้เหตุผลว่าติดต่อไม่ได้ ดังนั้น การที่นิชิโนะกลับมาหารือกับสมาคมลูกหนังครั้งนี้ จึงอาจเป็นการชี้อนาคตว่าจะคุมช้างศึกต่อหรือไม่
ความคืบหน้าการพูดคุยครั้งสำคัญครั้งนี้ พล.ต.อ.สมยศ ได้กล่าวกับ “กีฬาเดลินิวส์” เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ นิชิโนะ กักตัวอยู่ ก็จะประชุมทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ตอนนี้ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องประสาน คาดว่าภายในเดือนนี้จะได้หารือกัน
รายงานข่าวระบุด้วยว่า การหารือระหว่างสมาคมลูกหนัง กับ นิชิโนะ นั้น ขั้นตอนล่าสุดจวบจนถึงกลางสัปดาห์คือ ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างส่งคำถาม ข้อเสนอ ของแต่ละฝ่าย เป็นเอกสารที่ชัดเจน ให้ได้ดูกันก่อน ซึ่งเรื่องนี้ เป็นแนวทางที่ นิชิโนะ ต้องการ เพื่อนำไปพิจารณาก่อน เป็นแนวทางของตัวเอง จากนั้นในการประชุมจะได้พูดคุยกันอย่างชัดเจน และรวดเร็ว ไม่ต้องมาคิดกันมาก ซึ่งเมื่อต่างพิจารณาข้อเสนอของกันและกันแล้ว ก็จะนัดประชุมทันที.
ข่าวอื่นๆ

Related Keywords

Japan , Thailand , Connecticut , United States , Japanese , Fred Lawrence , National Thailand , Japan Dano , Sun Mani Japan Dano Senior , World Cup , United Arab Emirates , Mani Japan Dano , Torch Olympic Games , New Japan Dano , Mani Japan Dano Back , Fact Senior , Sports Daily News , Video Connecticut Fred Lawrence , ஜப்பான் , தாய்லாந்து , கனெக்டிகட் , ஒன்றுபட்டது மாநிலங்களில் , ஜப்பானிய , ஃப்ரெட் லாரன்ஸ் , தேசிய தாய்லாந்து , உலகம் கோப்பை , ஒன்றுபட்டது அரபு அமீரகங்கள் ,

© 2024 Vimarsana

vimarsana.com © 2020. All Rights Reserved.