Live Breaking News & Updates on Surrey napa

Stay updated with breaking news from Surrey napa. Get real-time updates on events, politics, business, and more. Visit us for reliable news and exclusive interviews.

"ม้า อรนภา"แทคทีม "ปุ๊ อัญชลี"รีวิวแอสตราเซเนกา พร้อมบอกขอบคุณรัฐบาลที่ดูแลประชาชน

"ม้า อรนภา"แทคทีม "ปุ๊ อัญชลี"รีวิวแอสตราเซเนกา พร้อมบอกขอบคุณรัฐบาลที่ดูแลประชาชน
dailynews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dailynews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Bangkok , Krung-thep-mahanakhon , Thailand , Thonburi , Surrey-napa , Sebastopol-boone-ravens , Alcoa-david , Del-true , Hospital-thonburi , Royal-paragon-hall , Hospital-bangkok

ทัวร์ลงยับ มดดำ ใช้คำ ไล่ไปเห่า กับนาราเครปกะเทย หลังพูดคอลเอาต์แทนปชช.

ทัวร์ลงยับ มดดำ ใช้คำ ไล่ไปเห่า กับนาราเครปกะเทย หลังพูดคอลเอาต์แทนปชช.
khaosod.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from khaosod.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Japan , Surrey-napa , Facebook , Nara-prefecture , Sochi-winter , World-wide-web , Post-facebook , ஜப்பான் , முகநூல் , நாரா-ப்ரீஃபெக்சர் , உலகம்-பரந்த-வலை , போஸ்ட்-முகநூல்

"ม้า อรนภา" เข้าฟ้อง ศชอ. ดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด ที่ยังตามด่าแถมลามถึงบุพการี

“ม้า อรนภา” ไม่ทนแล้ว! เข้าฟ้อง ศชอ. ดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดขยันบูลลี่ แถมด่ายันบุพการี


Tokyo , Japan , Surrey-napa , Panasonic , Surrey-napa-last , Windows-live , บ-นเท-ง , Osttoday , டோக்கியோ , ஜப்பான் , பானாசோனிக் , ஜன்னல்கள்-வாழ

โดนหนัก ม้า อรนภา ชาวเน็ตพร้อมขุดวีรกรรมเก่า


โดนหนัก ม้า อรนภา ชาวเน็ตพร้อมขุดวีรกรรมเก่า
บันทึก
ยิ่งพูดดูเหมือนยิ่งพัง หรือไม่อย่างไร อดีตดาวดัง
ม้า อรนภา กฤษฎี หลังจากไปให้สัมภาษณ์กับรายการดัง แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายคนไม่โอเคด้วย กับหลายๆ คำพูด จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว #ม้าอรนภา ก็เลยพร้อมใจกันขุดๆ กับวีรกรรมเก่าการโพสต์วิจารณ์รุนแรง เด็กนักเรียนที่ออกมาม็อบ และม้ายังเคยพูดอีกหลายครั้ง ที่ไปกระทบหนักหลายคน ทั้งดารานักร้องต่างประเทศและไทย 
ม้าเคยเป็นพิธีกรรายการหนึ่ง ที่เน้นวิจารณ์แฟชั่นการแต่งตัว โดยม้าจิกกัดแรงมากๆ กับการแต่งตัวออกงาน ของดารานักร้องฮอตระดับโลก เช่น
เจนนิเฟอร์ โลเปซ, บียอนเซ่, เลดี้ กาก้า, รีฮันน่า ฯลฯ โดยแฟนคลับต่างจดจำได้แม่น ถึงวาจาที่วิจารณ์เกินเหตุ
ข่าวแนะนำ
เปิ้ล ไอริณ ลามไปถึงดีไซเนอร์ดัง
ป๋อง ซีเบท ณรงค์วิทย์ ทองเนตร, ใหม่ ดาวิกา, ตั๊ก บงกช ก็โดนจิกแรงไปด้วย ยังๆ ยังไม่หมด ม้ายังเคยวิจารณ์ค่อนข้างแรง กรณีกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ท้องกับบี้ ธรรศภาคย์, ดราม่าริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส ไล่กลับดอย, กาย รัชชานนท์ ก็โดนด้วย
เรียกว่าม้า เคยมีคู่กรณีเยอะมากๆ แต่ตอนนั้นดาราส่วนใหญ่ เลือกจะนิ่งเงียบ จะไม่ค่อยกล้าโต้กลับอะไรเยอะนัก เพราะม้ายังอยู่ในช่วงขาขึ้นของชีวิตอยู่ แต่ตอนนี้ก็อย่างที่เห็นๆ กัน จากที่เคยมีรายได้เดือนละหลายแสน กลายเป็นศูนย์ ซึ่งก็มีคนบางส่วนที่เห็นใจสงสาร และมีหลายคนไม่เห็นใจไม่สงสารด้วย เพราะม้าทำตัวเองทั้งนั้น.
อ่านเพิ่มเติม...

Thailand , Jane-mani-ferrari-lopez , Landau-gibbs , Surrey-napa , Ita-ics-forcea-young-people , Ics-limited-force , Metamorphosisa-center , Net-new-force , Trend-twitter , Surrey-napai-united , Limited-force , Earth-like-jane-mani-ferrari-lopez

ม้า อรนภา จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่บูลลี่ แคปหลักฐานให้ ศชอ. จัดการแล้ว


ม้า อรนภา จ่อฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดที่บูลลี่ แคปหลักฐานให้ ศชอ. จัดการแล้ว
บันทึก
หลังจากที่
ม้า อรนภา ได้ไปออกรายการพร้อมกับเล่าเรื่องชีวิตหลังจากไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงมาระยะหนึ่ง และช่วยคุณแม่ขายห่อหมก จนเกิดกระแสอีกครั้ง งานนี้ทำให้เกิดการวิจารณ์อย่างหนัก และหลายคนก็ขุดคุ้ยอดีตจนทัวร์ลง ทำให้เจ้าตัวเริ่มหมดความอดทน และจ่อดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาบูลลี่
ทางเพจ ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ. ก็ได้โพสต์คลิปถ่ายทอดสดที่มี ม้า อรนภา ได้มานั่งร่วมสัมภาษณ์ และมอบอำนาจให้ทางทีมงานดำเนินการกับเกรียนคีย์บอร์ดทุกคนที่เข้ามาบูลลี่
ข่าวแนะนำ
โดย ม้า อรนภา ได้เล่าว่า ที่ผ่านมามีคนเข้ามาด่าทั้งในอินสตาแกรม ส่งข้อความมาด่าก็มี ด่าในเพจก็มี แต่ไม่เคยตอบโต้อะไรเลย มีครั้งเดียวที่ตอบโต้ก็คือวันที่ขึ้นเครื่องบิน แล้วมีที่ว่างเยอะมาก ที่พนักงานจัดที่ให้นั่งติดกับผู้ชายที่ตัวใหญ่ แต่ด้วยความที่มีที่ว่างเยอะ เลยขอไปนั่งที่ว่างที่อื่น เพราะกลัวผู้ชายคนนี้เขาอึดอัด เลยโพสต์เรื่องนี้ลงโซเชียล หลังจากนั้นมาโดนทัวร์ลงหนักมาก เลยด่ากลับไปบ้างเพราะมองว่าตัวเองก็ไม่ผิด ทำไมถึงเข้ามาด่าหนักขนาดนี้ 
ที่ผ่านมาพยายามใช้วิธีปล่อยผ่าน ไม่สนใจแต่ก็ยังโดนทัวร์ลงตลอด ทำได้แค่ลบและบล็อก แต่ครั้งนี้ถามตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก ว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันผิดอะไร ทำไมต้องด่า ต้องบูลลี่ ก็เลยมาตั้งสติดีๆ ก่อนว่านี่มันไม่ได้แล้ว ที่ผานมาไม่เคยตามดูอะไรเลย แต่ว่ามีแฟนคลับแคปส่งมาให้ในเฟซบุ๊ก พอเปิดอ่านก็รู้สึกว่ามันไม่ได้แล้ว เลยแคปทุกอย่างส่งไปให้ ศชอ. และในอินสตาแกรมก็ส่งมาด่าแม่แบบหยาบคาย พอดีเฟซบุ๊ก ศชอ. เด้งขึ้นมา เลยแคปทุกอย่างส่งไปให้ เพราะครั้งนี้รับไม่ไหวแล้ว ขอให้จัดการให้ที เพราะปล่อยมาเยอะแล้ว 
ครั้งหนึ่งในชีวิตขอพูดเลยว่า เค้าบูลลี่และด่าจนกระทั่งตกงาน ทุกคนทั้งหมดในครั้งนั้นทำให้ตนเองต้องหลุดออกมาจากวงโคจรวงการบันเทิง แต่ตัวเองก็โอเคไม่เป็นไร หลุดก็หลุด เสียใจไม่เท่าไหร่แต่เสียดายเงินที่ได้จากการทำงาน 
ก็เลยใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไปจนมาถึงปัจจุบัน ก็คิดมาเสมอว่า ไม่ใช่คนสาธารณะแล้วและไม่ได้อยู่ในแวดวงการบันเทิงแล้ว หลังจากที่เจอวิกฤติในการตกงานก็ไปไลฟ์ขายห่อหมกและทำแบรนด์เครื่องสำอางเอง แล้วก็ขายรถให้เหลือคันเดียวเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ก็มาหาว่าตกอับ ช่วงที่ไม่ได้ทำงานแล้วก็ไปเที่ยว มีแฟนคลับหลายคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขอบคุณทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยที่ดีกับตนเองเหลือเกิน 
ที่ผานมาตนเองใชีชีวิตสมถะมาก จนกระทั่งล่าสุดไปฉีดวัคซีนแล้วโพสต์ขอบคุณโรงพยาบาล ขอบคุณรัฐบาล ก็โดนโยงดราม่าขุดเรื่องเก่าขึ้นมา งงมาก จนกระทั่งทนไม่ได้ต้องให้ ศชอ. จัดการ เพราะคิดว่าครั้งนี้ตนเองไม่ได้ผิดอะไร แต่กลับโดนด่า 
เมื่อถามว่าจะรับคำขอโทษหรือไม่ ม้า บอกว่า ไม่รับคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ขอเจอหน้าด้วย พร้อมฝากถึงคนที่มาบูลลี่ว่า 
"คุณกับฉันไม่เคยรู้จักกัน คุณเห็นดิฉันก็คือคนหนึ่งที่เป็นสาธารณะมานานแล้ว คนสาธารณะยุคนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อน สามารถพูดเล่นด่าทอได้ด้วยนิ้วของคุณ พิมพ์ลงไปบนหน้าจอแค่ตัวหนังสือเท่านั้นเอง แล้วคุณไม่เคยเจอ คุณเอาอะไรมาตัดสินว่าคนนี้ไม่ดี เห็นจากการที่เราแสดงว่าไม่ดีใช่มั้ย เลยมองเราแบบนี้
คนอาจจะมองว่าดิฉันร้ายมาก จากการเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการเดอะสตาร์ ที่เค้าเลือกมาให้เป็นคอมเมนเตเตอร์เพราะเป็นคนพูดตรง แต่ก็จะแนะนำให้ปรับเปลี่ยนเสมอ บุคลิกเลยกลายเป็นคนแข็ง แต่ทุกอย่างมันคือการแสดง 
คุณจำไว้เลยคนที่มาบูลลี่ดิฉัน ว่าดิฉันอยู่ในวงการบันเทิงมา 40 ปี ถ้าดิฉันเป็นคนร้าย จะอยู่มายาวนานขนาดนี้เหรอ รู้มั้ยว่าคนในวงการบันเทิงอิจฉาดิฉันมาก คนที่เป็นดาราตัดสินใจกันที่ใครจะอยู่ในวงการบันเทิงได้นานกว่า คนที่อยู่รุ่นเดียวกันก็ไปหมดแล้ว ถ้าดิฉันเป็นคนร้าย คงไม่มีใครเลือกมาทำงานด้วยแน่นอน".
อ่านเพิ่มเติม...

Maine , United-states , Surrey-napa , Facebook , News-start , Facebook-spring , Windows-live , Com-maine , மைனே , ஒன்றுபட்டது-மாநிலங்களில் , முகநூல் , ஜன்னல்கள்-வாழ

ฟลุค พชร น้อยใจ มดดำ คชาภา ถามตนโดนแบนมา 10 ปี ทำไมไม่ร้องบ้าง?

"ฟลุค พชร" หรือ "ฟลุค เดอะสตาร์" โพสต์น้อยใจ "มดดำ คชาภา" ที่ร้องไห้สงสาร "ม้า อรนภา" ในรายการ ตั้งคำถามตอนตนโดนแบนมา 10 ปี ทำไมพี่มดดำไม่ร้องไห้ให้ผมบ้าง ล่าสุดทั้งคู่โทรเคลียร์กันแล้ว

Thailand , Surrey-napa , Society-thailand , Ltdh-telugu-it , Met-tour , Telugui-reds , Telugu-shin , Comments-telugu , ฟล-ค-พชร , ฟล-ค-เดอะสตาร- , ข-าวบ-นเท-ง , มดดำ-คชาภา

"มดดำ" น้ำตาไหล! หลัง "ม้า อรนภา" เล่าชีวิตที่เจอกระแสดราม่าถล่มทำอะไรก็ผิด

"มดดำ" น้ำตาไหล! หลัง "ม้า อรนภา" เล่าชีวิตที่เจอกระแสดราม่าถล่มทำอะไรก็ผิด
posttoday.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from posttoday.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Surrey-napa , Center-do , Metamorphosisa-center , Center-unfortunately , மையம்-செய் ,

ฟลุค น้อยใจ โดนแบนงานเหมือนพี่ม้า ไม่เห็นร้องไห้บ้าง มดดำ ยกหูเคลียร์!- ข่าวสด

ฟลุค น้อยใจ โดนแบนงานเหมือนพี่ม้า ไม่เห็นร้องไห้บ้าง มดดำ ยกหูเคลียร์!- ข่าวสด
khaosod.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from khaosod.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Thailand , Surrey-napa , Society-thailand , Ltdh-telugu-it , Clear-island , Met-tour , Telugui-reds , Telugu-shin , Comments-telugu , தாய்லாந்து , சமூகம்-தாய்லாந்து , தெளிவானது-தீவு

มดดำ น้ำตาไหล หลังฟัง ม้า อรนภา เล่าชีวิตโดนทัวร์ลงจนไม่มีที่ยืน (คลิป)

มดดำ น้ำตาไหล หลังฟัง ม้า อรนภา เล่าชีวิตโดนทัวร์ลงจนไม่มีที่ยืน (คลิป)
thairath.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from thairath.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Surrey-napa , Facebook , Panasonic , Truth-all , Everyone-last , Windows-live , முகநூல் , பானாசோனிக் , உண்மை-அனைத்தும் , ஜன்னல்கள்-வாழ ,

ม้า อรนภา คัมแบ็คประเดิมถ่ายงานแบบสินค้าหลังไม่รับงานกว่า 6 เดือน

ม้า อรนภา คัมแบ็คประเดิมถ่ายงานแบบสินค้าหลังไม่รับงานกว่า 6 เดือน
springnews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from springnews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Surrey-napa ,