4 góp ý của chuyên gia về tiêm vaccine Sinopharm ở TP.HCM | Thời sự

Card image cap


Thứ Ba, ngày 3/8/2021 - 08:17
(PLO)- Trong bối cảnh dịch đang bùng phát, hệ thống y tế có nguy cơ quá tải nhưng nguồn vaccine lại khan hiếm, TP.HCM cần có chiến thuật hợp lý với lượng vaccine Sinopharm hiện có.
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) phê chuẩn cho sử dụng vaccine Sinopharm vào tháng 5-2021. Nhóm SAGE (thuộc WHO) đánh giá sau khi tiêm 1,1 triệu liều Sinopharm cho người 60 tuổi trở lên, có 45 ca biến chứng được xem là có liên quan đến vaccine. Những biến chứng phổ biến là chóng mặt, nhức đầu, mệt mỏi, nôn, sốt, dị ứng trên da. Nhìn chung, các thống kê mà tôi tiếp cận được cho thấy con số biến chứng sau khi tiêm vaccine của Trung Quốc rất thấp so với số ca biến chứng liên quan đến các vaccine phương Tây. Chính vì thế mà có dấu hỏi về chất lượng dữ liệu liên quan đến vaccine Trung Quốc nói chung.

Related Keywords

China , Vietnam , Republic Of , Australia , Thailand , Chinese , , Current Organization , West Main , First One , Not Recommended , Tuesday Finding , Medical Advanced , சீனா , வியட்நாம் , குடியரசு ஆஃப் , ஆஸ்திரேலியா , தாய்லாந்து , சீன , மேற்கு பிரதான , முதல் ஒன்று , இல்லை பரிந்துரைக்கப்படுகிறது ,

© 2024 Vimarsana

vimarsana.com © 2020. All Rights Reserved.