Live Breaking News & Updates on அலை நாட்கள்

Stay updated with breaking news from அலை நாட்கள். Get real-time updates on events, politics, business, and more. Visit us for reliable news and exclusive interviews.

Bắc Triều Tiên


Photo : YONHAP News
Ngày 25/6 là kỷ niệm 71 năm nổ ra cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953). Bắc Triều Tiên vẫn đang khá im ắng , không tổ chức mít tinh chống Mỹ; phương tiện truyền thông như báo Lao động, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động, cũng không có bài viết nào về các sự kiện liên quan.
Đây là năm thứ 4 liên tiếp người dân miền Bắc không tổ chức mít tinh chống Mỹ vào ngày 25/6, kể từ khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều đầu tiên diễn ra tại Singapore năm 2018. Ngoài ra, khả năng người dân Bắc Triều Tiên sẽ tổ chức mít tinh chống Mỹ trong ngày 26/6 cũng rất thấp, nếu xét đến việc dù năm ngoái là năm kỷ niệm chẵn 70 năm nhưng nước này cũng không tổ chức sự kiện gì. ....

Tide Days , Newspapers Labor , Tide First , Late President , அலை நாட்கள் , தாமதமாக ப்ரெஸிடெஂட் ,

Khánh thành dự án cầu Triều kết nối Quảng Ninh và Hải Dương

Khánh thành dự án cầu Triều kết nối Quảng Ninh và Hải Dương
baomoi.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from baomoi.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Tide Days , Marine Leadership , Plane Technology , North On Occasion , அலை நாட்கள் , கடல் தலைமைத்துவம் ,