Live Breaking News & Updates on T stewart samut prakan

Stay informed with the latest breaking news from T stewart samut prakan on our comprehensive webpage. Get up-to-the-minute updates on local events, politics, business, entertainment, and more. Our dedicated team of journalists delivers timely and reliable news, ensuring you're always in the know. Discover firsthand accounts, expert analysis, and exclusive interviews, all in one convenient destination. Don't miss a beat — visit our webpage for real-time breaking news in T stewart samut prakan and stay connected to the pulse of your community

ผ่าคดีสยองเมืองปากน้ำ ฆ่าเปลือยแม่ค้าออนไลน์ ลงมือซ้ำอีกรายที่บางนา : สดจาก

ผ่าคดีสยองเมืองปากน้ำ ฆ่าเปลือยแม่ค้าออนไลน์ ลงมือซ้ำอีกรายที่บางนา : สดจาก
khaosod.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from khaosod.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Samut-prakan , Thailand , Belarus , Nong-bua-lamphu , Bangkok , Krung-thep-mahanakhon , South-africa , Connecticut , United-states , T-stewart-samut-prakan , Bua-lamphu , Express

จับแล้วฆาตกร ฆ่าสาว 27 หมกห้อง เปิดปากสารภาพปมสังหาร-ดีเอ็นเอถุงยางมัด

จับแล้วฆาตกร ฆ่าสาว 27 หมกห้อง เปิดปากสารภาพปมสังหาร-ดีเอ็นเอถุงยางมัด
khaosod.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from khaosod.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Samut-prakan , Thailand , South-africa , Bangkok , Krung-thep-mahanakhon , Belarus , Roy-green , T-stewart-samut-prakan , Express , Court-samut-prakan-province , Panasonic , Samut-prakan-province

ตำรวจยัน กรณี หญิงในบ้านร้าง สมุทรปราการ ที่ นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไปช่วย มีสติครบถ้วน ไม่มีใครถูกข่มขืน

ตำรวจยัน กรณี หญิงในบ้านร้าง สมุทรปราการ ที่ นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไปช่วย มีสติครบถ้วน ไม่มีใครถูกข่มขืน
kapook.com - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from kapook.com Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

T-stewart-samut-prakan , Panasonic , September-daily-news-online-report , Alcoa-david-xix , Daily-news ,

ยันผลตรวจ​ 'สาวหมูป่า'มีจิตปกติ ไม่ได้ถูกขืนใจ แนะอย่าหูเบาเชื่อไปหมด

ยันผลตรวจ​ 'สาวหมูป่า'มีจิตปกติ ไม่ได้ถูกขืนใจ แนะอย่าหูเบาเชื่อไปหมด
dailynews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dailynews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Thailand , United-kingdom , T-stewart-samut-prakan , Ocean-jedee-samut-prakan , National-square-pol , Committee-witness , Facebook , Alcoa , Image-windows-live , Ocean-jedee-samut-prakan-province , Back-met , United-kingdom-professional

เด้งตร.นอกแถวเข้ากรุ รอสอบฟันวินัย-อาญา ปมยกพวกบุกห้องปืนจี้หัวบังคับเดินยา


เด้งตร.นอกแถวเข้ากรุ รอสอบฟันวินัย-อาญา ปมยกพวกบุกห้องปืนจี้หัวบังคับเดินยา
ผู้การปากน้ำสั่งย้ายดาบตำรวจนอกรีตเข้ากรุ รอการพิจารณาโทษทั้งอาญาและวินัย ปมยกพวกบุกห้องพัก ปืนจี้หัวเด็กบังคับเดินยา ลั่นหากผิดจริงฟันไม่เลี้ยง
จากกรณีที่ ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายอาสาได้พา 3 ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ เนื่องจากถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ 6 คน อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกห้องพักใช้ปืนจี้หัว บังคับให้เป็นเด็กเดินยา พาตระเวนกระทืบมาราธอน 3 จุด โชว์ชาวบ้านนานกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนข่มขู่กรรโชกทรัพย์แลกกับการปล่อยตัว หลังจากที่ชายฉกรรจ์ซึ่งเป็น 2 ใน 6 คน ได้ไปก่อเหตุในย่านลาดกระบัง และตกเป็นข่าว ผู้เสียหายจำได้ว่าเป็นผู้ที่มาก่อเหตุกับพวกตนคือ ด.ต.อดิศร ทุมมาโต สังกัด สภ.บางปู สมุทรปราการ จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ จึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 4 ส.ค. พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เปิดเผยถึงกรณีที่ ด.ต.อดิศร ทุมมาโต ผบ.หมู่ (ป) สภ.บางปู สมุทรปราการ ทำหน้าที่สิบเวรควบคุมห้องขัง พร้อมพวกได้ถูกผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.บางพลี และสภ.คลองด่านว่า ถูก ด.ต.อดิศร และพวก ทำร้ายร่างกาย และกรรโชกทรัพย์เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บางพลี และ สภ.คลองด่าน ว่า ในส่วนของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ก็ได้มีคำสั่งให้ ด.ต.อดิศร มาประจำที่ ศปก.ที่ภูธรจังหวัด ในระหว่างที่มีการพิจารณาข้อบกพร่อง พร้อมมีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้
โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน แต่ขอเรียนว่าอาจจะล่าช้า เนื่องจากการที่ผู้เสียหายมาแจ้งความช้า เหตุเกิดมานานแล้ว และผู้เสียหายยังไม่สามารถมาแจ้งความได้ทุกๆ ปาก เพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชนก็เลยต้องรอกระบวนการและสอบปากคำผู้เสียหายให้ครบทุกคนก่อน อย่างไรก็ตามคณะกรรมการของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการก็ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เท่าที่ปรากฏตอนนี้จะเป็นสองเคส คือเคสของ สน.ประเวศ และ สภ.บางพลี
พล.ต.ต.ชุมพล กล่าวว่า ตอนนี้ก็มีการรายงานเบื้องต้นมาแล้ว โดยผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด สภ.บางปู มีการรายงานพฤติกรรมเบื้องต้นมาแล้ว ตอนนี้อยู่ที่คณะกรรมการอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล เพื่อนำเสนอในที่ประชุมของจังหวัดว่า ในกรณีนี้เห็นสมควรจะดำเนินการทางวินัยอย่างไรคือต้องแยกเป็นสองส่วน
ส่วนแรกในทางคดีเนื่องจากกรณีนี้เป็นการใช้อำนาจหน้าที่ ในฐานะเจ้าพนักงานที่ถูกกล่าวอ้างว่าไปรีดทรัพย์ในพื้นที่ สภ.บางพลี ซึ่งทาง สภ.บางพลี ก็มีหน้าที่รวบรวมหลักฐานเบื้องต้น และส่งสำนวนการสอบสวนเบื้องต้นให้กับคณะกรรมการ ป.ป.ช.เป็นผู้พิจารณาตามกฎหมาย อันนี้คือส่วนของคดีอาญา
ส่วนในเรื่องวินัยก็เป็นอำนาจของตน ที่จะร่วมกับคณะกรรมการที่เราได้แต่งตั้งมา ในการพิจารณาก็คิดว่าภายในวันที่ 5 ส.ค.น่าจะพิจารณาได้จากพยานหลักฐาน ที่รวบรวมได้เนื่องจากยังมีบางกรณี ที่ไปแชร์กันในโซเชียลอีก ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบ เกี่ยวกับการไปทะเลาะวิวาทกับ รปภ.ในพื้นที่ สภ.คลองด่าน ในกรณีนี้ก็ปรากฏว่าผู้เสียหายยังไม่ได้มาพบเจ้าพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้สอบปากคำก็คิดว่าในวันนี้ผู้เสียหาย ก็จะมาทำการสอบปากคำ
เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงอยู่ คาดว่าภายในวันที่ 5 ส.ค.น่าจะสรุปได้ว่า พฤติกรรมมีการกระทำความผิดหรือไม่และจะมีการลงโทษในทางปกครองภายในวันที่ 5 ส.ค. สำหรับเจ้าตัวคือดาบตำรวจอดิศร ขณะนี้อยู่ระหว่างการกักตัว 14 วันและได้มีหนังสือสั่งการให้ ด.ต.อดิศร มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.จว.สมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม รอการพิจารณาโทษ
ข่าวอื่นๆ

Thailand , Prawet , Krung-thep-mahanakhon , Toronto , Ontario , Canada , Samut-prakan , T-stewart-samut-prakan , A-police-headquarters-thailand , Commander-police-headquarters-thailand , Spring-square , Last-group

สั่งสอบดาบหัวร้อนอยู่กับบุคคลมีหมายจับ จ่อฟันวินัย-อาญา

สั่งสอบดาบหัวร้อนอยู่กับบุคคลมีหมายจับ จ่อฟันวินัย-อาญา
dailynews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dailynews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Prawet , Krung-thep-mahanakhon , Thailand , T-stewart-samut-prakan , National-square-pola-castle , Prawet-bangkok , Press-clinical , National-square-pol , Dispensary-inspector-general , Inspector-general , Black-prawet , Policy-pol

ผู้ว่าฯ เผยกำจัดสารเคมีโรงงานหมิงตี้ได้ 80% แล้ว คนที่อยู่ในรัศมีเกิน 1 กม. กลับเข้าบ้านได้


ผู้ว่าฯ เผยกำจัดสารเคมีโรงงานหมิงตี้ได้ 80% แล้ว คนที่อยู่ในรัศมีเกิน 1 กม. กลับเข้าบ้านได้
สนับสนุนเนื้อหา
ความคืบหน้าการกำจัดจัดสารเคมี โรงงานหมิงตี้ เคมีคอล ดำเนินการได้แล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ประชาชนที่อยู่ในรัศมี 1 กิโลเมตร ขอให้อยู่ศูนย์อพยพไปก่อน ที่เหลือกลับบ้านได้
(7 ก.ค.64) เมื่อเวลา 20.30 น. ที่บริเวณหน้าบริษัท หมิงตี้ เคมีคอล ที่ถังเคมีเกิดระเบิด ทำให้มีบ้านเรือนประชาชนและโรงงานได้รับความเสียหายเป็นวงกว้าง นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ  พร้อมด้วย นายณัฐธัญ ละอองทอง ผจก.ส่วนปฏิบัติการบริหารภาวะฉุกเฉิน กลุ่ม บริษัท ปตท. และ พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้ร่วมกันแถลงข่าวความคืบหน้าการกำจัดสารเคมีที่เกิดการรั่วไหลจนเกิดระเบิดและเพลิงลุกไหม้ 
นายวันชัย คงเกษม กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ สำหรับการคลี่คลายสถานการณ์ คืบหน้าไปมาก โดยวันนี้ได้ประชุมกับผู้ชำนาญการจากหลายฝ่าย ทั้งภาครัฐและเอกชน จนได้ข้อสรุปว่า ตอนนี้ปัญหามีอยู่สองส่วน คือสารเคมีที่อยู่ในถัง กับสารเคมีที่อยู่นอกถัง และได้มีการดำเนินการสารเคมีที่อยู่ในถังซึ่งเป็นไปตามแผนการดำเนินการทุกอย่าง ด้วยการบูรณาการทำงานของทุกภาคส่วน ทั้งพลเรือน ตำรวจ ทหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้เชี่ยวชาญจากภาคเอกชนได้ร่วมมือกันทำงาน และจะมาดูงานในตอนเช้าว่าระยะเวลาผ่านไปแล้วเป็นอย่างไร 
ส่วนในเรื่องพี่น้องประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ 1 กิโลเมตร ห่างจากจุดเกิดเหตุ ก็ต้องพิจารณาตาความเหมาะสม เมื่อเราจัดทำแผนได้ดีก็จะมาพิจารณากันอีกครั้งเนื่องจากต้องเอาสารเคมีออกเพื่อไปกำจัด เพื่อให้มีความปลอดภัย ก็จะแจ้งให้พี่น้องประชาชนกลับสู่ที่พักได้  แต่ส่วนที่อยู่ด้านนอกออกไปนั้นเคลียร์พื้นที่แล้วไม่มีปัญหา ก็ยังคงเหลือจุดที่ประชาชนอยู่ในรัศมี 1 กิโลเมตรเท่านั้นที่ยังขอให้อยู่ที่ศูนย์อพยพไปก่อน ส่วนบ้านเรือนบางหลังที่มีความเสียหายไม่มากอาจจะซ่อมแซมไปก่อนแล้วเก็บภาพเพื่อมาเคลมในภายหลัง แต่ต้องเสียหายเล็กน้อยเท่านั้น 
นายณัฐธัญ ละอองทอง ผจก.ส่วนปฏิบัติการบริหารภาวะฉุกเฉิน กลุ่ม บริษัท ปตท. กล่าวว่า ในพื้นที่ภายนอกได้ใช้สารเคมีฉีดพ่นไป เพื่อมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการคาดว่าประมาณ 80 เปอร์เซ็นแล้วในเรื่องของความปลอดภัย ซึ่งคาดว่าคืนนี้จะดำเนินการให้แล้วเสร็จได้ 100 เปอร์เซ็น ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ นำสารเคมีอีกตัวหนึ่ง เอาไปใส่ในถังเพื่อป้องกันไม่ให้มันเกิดปฏิกิริยา หรือเรียกว่าสาร DEHA หรือ D5 ซึ่งสารตัวนี้จะทำหน้าที่ทำให้สารเคมีที่อยู่ในถังไม่เกิดความร้อน ก็หมายถึงว่ามันไม่ระเบิดนั่นเอง 
พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ในเรื่องของความเสียหายนั้นก็ถือเป็นสิทธิของผู้เสียหายที่จะฟ้องร้องทางแพ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำหน้าที่เป็นคนกลางในการเรียกผู้เสียหาย กับผู้ที่จะต้องมารับผิดชอบมาเจรจาในเรื่องค่าเสียหายกัน ส่วนในเรื่องคดี ก็เป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องหาว่าสาเหตุเกิดจากความประมาทของใคร ดังนั้นพี่น้องประชาชนไม่ต้องวิตก เบื้องต้นให้ท่านถ่ายภาพทรัพย์สินที่เสียหายไว้  แต่ถ้ามีเหตุที่จะต้องซ่อมแซมในทันที อย่างนี้ก็ให้ดำเนินการซ่อมได้เลยก็ให้ถ่ายภาพไว้ว่าซ่อมแซมอะไรไปเท่าไหร่ รวมทั้งเก็บใบเสร็จไว้ด้วย เพื่อจะได้เป็นหลักฐานในการเรียกร้องต่อไป 

Thailand , T-stewart-samut-prakan , Commander-police-headquarters-thailand , County-chemistry-neck , தாய்லாந்து ,

ผู้ว่าฯ ประชุมเคสโรงงานหมิงตี้ฯ ให้จัดการสารเคมีที่เหลือในถัง คดียังต้องรอ พฐ.

ผู้ว่าฯ ประชุมเคสโรงงานหมิงตี้ฯ ให้จัดการสารเคมีที่เหลือในถัง คดียังต้องรอ พฐ.
thairath.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from thairath.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

T-stewart-samut-prakan , Commission-mr , Professional-last , Land-east , Manager-daily , தரகு-திரு , நில-கிழக்கு , மேலாளர்-தினசரி ,

อนุญาตให้คนละแวกโรงงานบางพลี 2-5 กม.กลับที่พักได้แล้ว

อนุญาตให้คนละแวกโรงงานบางพลี 2-5 กม.กลับที่พักได้แล้ว
dailynews.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from dailynews.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

United-kingdom , T-stewart-samut-prakan , Ming-county-chemistry-neck , Land-east , Manager-daily , Wood-united-kingdom , ஒன்றுபட்டது-கிஂக்டம் , நில-கிழக்கு , மேலாளர்-தினசரி , மரம்-ஒன்றுபட்டது-கிஂக்டம் ,

ภารกิจสุดท้าย ลำเลียง DEHA ขึ้นถังเก็บสารเคมีเทกันระเบิดซ้ำโรงงานกิ่งแก้ว21

ภารกิจสุดท้าย ลำเลียง DEHA ขึ้นถังเก็บสารเคมีเทกันระเบิดซ้ำโรงงานกิ่งแก้ว21
khaosod.co.th - get the latest breaking news, showbiz & celebrity photos, sport news & rumours, viral videos and top stories from khaosod.co.th Daily Mail and Mail on Sunday newspapers.

Samut-prakan , Thailand , Lee-los-angeles , T-stewart-samut-prakan , King , E-samut-prakan , King-mission , Mission-last , Ming-county-chemistry-neck , Samut-prakan-province , Samut-prakan-province-pol , தாய்லாந்து